Dịch vụ

Bảo trì phần mềm

Khách hàng có hợp đồng bảo trì và nâng cấp sẽ được hỗ trợ trực tiếp từ HSD Việt Nam qua các giao thức: điện thoại, email, teamviewer. Nếu vấn đề chưa thể giải quyết bằng các giao thức trên, đội hỗ trợ khách hàng đếnvà giải quyết vấn đề ngay tại văn phòng của khách hàng. Chúng tôi cam kết giải quyết mọi vấn đề của khách hàng trong vòng 48 tiếng.

HỖ TRỢ QUA ĐIỆN THOẠI/EMAIL (Support via telephone/email)

Khách hàng gặp vấn đề kỹ thuật trong quy trình sử dụng phần mềm, hãy gọi ngay cho chúng tôi tại số:043-512-2447(Hà Nội),083-520-3018(Tp. HCM), hoặc email tớisupport@hsdvn.com.vn. Mọi cuộc điện thoại và email đều được lưu lại và bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 12 tiếng.

HỖ TRỢ QUA TEAMVIEWER (Support via Teamviewer)

Bất cứ khi nào cần thiết, đội ngũ kỹ sư hỗ trợ của HSD Việt Nam có thể sử dụng phần mềm TeamViewer để giải quyết vấn đề của khách hàng.

TeamViewer là một phần mềm chuyên dùng để điều khiển từ xa, có chức năng chia sẻ màn hình và tập tin giữa các máy tính thông qua mạng Internet (tìm hiểu thêm về TeamViewer tại www.teamviewer.com).

HỖ TRỢ TẠI CHỖ (On-site support)

Định kỳ mỗi quý ít nhất một lần chúng tôi sẽ có mặt tại văn phòng khách hàng để xem xét tình hình sử dụng, trao đổi và giải quyết trực tiếp các vấn đề khách hàng gặp phải.

Chúng tôi mang theo kinh nghiệm nhiều năm sử dụng để giúp khách hàng đạt được hiệu quả nhất với số tiền đầu tư trong việc sử dụng phần mềm Tekla.


*HSD Việt Nam cung cấp những gói dịch vụ bảo trì phần mềm khác nhau cho từng sản phẩm phần mềm. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để hiểu rõ hơn những lợi ích của dịch vụ bảo trì phần mềm.